ปรัชญา ปณิธาน วิสัยทัศน์ พันธกิจ
- ปรัชญา เสริมสร้างคุณภาพชีวิตทางปัญญาของชุมชนและประชาคม
- ปณิธาน เป็นศูนย์กลางการเรียนรู้ที่ครบถ้วน ถูกต้อง และทันสมัย
- วิสัยทัศน์ สำนักวิทยบริการเป็นแหล่งให้บริการด้านสารสนเทศ สื่อการเรียน การสอนและเทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อให้ผู้ใช้บริการสามารถนำข้อมูลและสื่อต่าง ๆประกอบการเรียนการสอน และประโยชน์ในการพัฒนาตนเองและสังคม
- พันธกิจ พัฒนาสำนักวิทยบริการให้เป็นศูนย์บริการวิชาการและเป็นเครือข่ายทางการศึกษาวิจัยและบริการ ทั้งในระดับท้องถิ่นและสากล
คณะกรรมการประกันคุณภาพภายใน
แผนการดำเนินงาน
แผนการดำเนินการประกันคุณภาพ ภายในสำนักวิทยบริการ ปีการศึกษา 2552
องค์ประกอบและตัวบ่งชี้
องค์ประกอบและตัวบ่งชี้ประกันคุณภาพ สำนักวิทยบริการ ประจำปีการศึกษา 2552
ผลการดำเนินงาน
กิจกรรม
1. ผลการตรวจประเมินประกันคุณภาพระดับฝ่าย โดยกรรมการจากภายนอก วันที่ 24-25 พ.ค. 2553
- สรุปผลคะแนน (powerpoint)
- คะแนนแต่ละฝ่าย (excel)
- ภาพกิจกรรมการตรวจประเมิน
2. ผลการตรวจประเมินประกันคุณภาพระดับฝ่าย
- ฝ่ายหอสมุด ได้คะแนน ภาพประกอบ
- ฝ่ายเทคโนฯ ได้คะแนน ภาพประ
- สำนักงานฯ ได้คะแนน ภาพประ
- กลุ่มงาน IT ได้คะแนน ภาพประ
3. ผลการสำรวจความพึงพอใจในสภาพการปฏิบัติงานของบุคลากร สำนักวิทยบริการ ครั้งที่ 1/2553 ผลคะแนน
4. การสัมนาประจำปีการศึกษา 2552
ความรู้
ข้อทดสอบความรู้ด้านประกันคุณภาพของบุคลากรสำนักวิทยบริการ